Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao kiến thức, kỹ năng cho nhân viên của mình là một tiêu chí phát triển quan trọng của Thang máy Hyundai Thành Công Việt Nam.
Song song với việc đào tạo về kỹ thuật thang máy, chúng tôi luôn chú trọng đến việc hoàn thiện các kỹ năng mềm cho nhân viên. Ngày 08-09/07/2022 vừa qua, Thang máy Hyundai Thành Công Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty Cổ phần đào tạo S.A.L.T để triển khai Chương trình đào tạo kỹ năng mềm dành cho đội ngũ Kỹ thuật viên Bảo trì.
Với nội dung chính tập trung vào việc xây dựng và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp dịch vụ khách hàng, khóa học đã mang đến cho các học viên những trải nghiệm thú vị. Các hoạt động thảo luận, làm việc theo nhóm, xây dựng và xử lý tình huống giả định đã được các học viên tham gia hưởng ứng rất tích cực.
Ban Lãnh đạo Công ty cũng rất quan tâm và chú trọng đến chương trình đào tạo này. Ông Lee Kyoung Uk - Tổng Giám đốc Công ty cũng đã đến tham gia, phát biểu động viên và tặng quà khích lệ cho các nhân viên của mình.
Phát biểu sau chương trình đào tạo, anh Phan Vũ - Kỹ thuật viên Bảo trì tại Thang máy Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết: "Tôi cảm thấy những buổi học như thế này rất là bổ ích cho cả tôi và các đồng nghiệp của mình, chúng tôi có thể phát triển kỹ năng giao tiếp với khách hàng và những người xung quanh".
Một số hình ảnh trong Chương trình đào tạo: