TUYỂN GẤP: Nhân viên kinh doanh thiết bị (Part)

TUYỂN GẤP: Nhân viên kinh doanh thiết bị (Part)

Oct 09,2023

Nơi làm việc: Văn phòng chi nhánh Hồ Chí Minh - Tầng 2 tòa nhà Paxsky - 34A Phạm Ngọc Thạch - P.6 - Q.3 - TP. HCM

1. Mô tả công việc

- Cập nhật vào bảng theo dõi báo giá cho tất cả các công việc phát sinh báo giá.

- Làm báo giá cho các công việc phát sinh hàng ngày.

- Nhận báo cáo khuyến cáo về thiết bị, làm báo giá gửi khách hàng.

- Đàm phán với khách hàng về báo giá và hợp đồng.

- Phối hợp với các trưởng nhóm, STS, trưởng phòng trong công tác họp với khách hàng về kế hoạch thay thế thiết bị.

- Làm yêu cầu mua hàng, cập nhật bảng theo dõi tiến độ mua hàng.

- Soạn nháp công văn khuyến cáo khách hàng, trao đổi nội dung với trưởng phòng để phản hồi khách hàng.

- Làm báo giá, hợp đồng thuê thang, cải tạo thang.

- Chuyển yêu cầu xuất vật tư sang bộ phận kho để bộ phận kho thực hiện thủ tục xuất và chuyển hàng. Thông tin tới các bộ phận liên quan về kế hoạch thay thế, sửa chữa.

- Chuẩn bị hồ sơ và phối hợp với trưởng nhóm và đội STS trong công tác bàn giao, nghiệm thu thay thế.

- Tìm, đàm phán với thầu phụ thay thế, đơn vị kiểm định và chuẩn bị các yêu cầu để tiến hành công tác thay thế: Giá, hợp đồng, biện pháp thi công, lịch tiến độ, thanh toán.

- Làm hồ sơ thanh toán, xuất trên hệ thống cho các công việc kinh doanh thiết bị và sửa chữa.

- Làm hồ sơ thanh toán cho các công việc khoán nội bộ, chia sẻ lợi nhuận kinh doanh liên quan đến công tác kinh doanh thiết bị.

- Theo dõi, trao đổi với khách hàng, báo cáo về tất cả các khoản thanh toán sau 30 ngày hoàn thiện hồ sơ, cập nhật tiến độ công nợ.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

2. Yêu cầu

- Có kinh nghiệm (2-3 năm) kinh doanh công trình xây dựng, ưu tiên kinh doanh dịch vụ bảo trì Thang máy/Thang cuốn/Tủ điện,..

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí, Điện, Marketing, Quản trị kinh doanh

- Ưu tiên có kiến thức về ngành Thang máy/Thang cuốn/Tủ điện,..

- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

- Phải có kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc

- Yêu cầu kỹ năng phân tích tốt.

- Phải có khả năng xử lý thông tin công ty một cách bảo mật và thận trọng.

- Năng động, giao tiếp lưu loát, tư duy nhanh, tổ chức tốt, có trách nhiệm.

- Ham học hỏi, Ưu tiên có kiến thức tốt về Thang máy/Thang cuốn/Tủ điện

3. Chế độ đãi ngộ

- Lương cạnh tranh, hấp dẫn, tương xứng với năng lực

- Phụ cấp ăn trưa 45.000/ngày, phụ cấp điện thoại hàng tháng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN (dựa trên 100% lương hợp đồng), nghỉ lễ, Tết và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác từ công ty

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Có cơ hội được đào tạo và làm việc với chuyên gia và người nước ngoài

- Được đóng Bảo hiểm Medical Care (Tai nạn 24h, Nội trú và ngoại trú) do công ty mua thêm cho người lao động ngay từ ngày làm việc đầu tiên

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển

4. Liên hệ

Phòng Nhân sự - Công ty TNHH Thang máy Hyundai Thành Công Việt Nam

Điện thoại: 024 628 22978 - ext: 131

Email: hr@hetcv.vn

Tin liên quan

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

SonKimLandGAMUDA LANDVSIPLDG

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp - chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng

Gọi ngay để tư vấn:
024.62822978

Hotline:
18006708

Thang máy Hyundai